1. Giới thiệu về Mentor & Hành trình Print-on-Demand.

Chào mừng đến với POD Hunter!

Khóa học được tổ chức 100% online tại website GrowthBase Academy. Nội dung khóa học được cập nhật thường xuyên để đảm bảo mang đến chất lượng đầy đủ và hiệu quả nhất. Sau khi thanh toán và mở tài khoản, học viên có thể truy cập và sử dụng học liệu bất cứ lúc nào. Học viên hãy ghi nhớ hoặc lưu lại thông tin đăng nhập của mình để luôn có thể truy cập - sử dụng học liệu.

Sau đây là thông tin sử dụng tài nguyên khóa học dành cho mỗi học viên:

  • Website GrowthBase Academy: Nơi lưu trữ tài liệu học tập của học viên. Khi có câu hỏi, học viên có thể để lại comment trực tiếp tại video bài giảng.
  • Facebook Group: Nơi trao đổi, giao lưu giữa cộng đồng học viên và giảng viên Danny Nguyễn. Hàng tuần sẽ có các thread thảo luận về nội dung mỗi chương, tạo môi trường cho mọi người cùng học hỏi và phát triển.
  • Chuyên viên từ GrowthBase: Mọi phản hồi hoặc yêu cầu về nội dung - hình thức của khóa học, vui lòng liên hệ Ms. Quỳnh Anh ([email protected]) để nhận hỗ trợ kịp thời.
  • Chuyên viên từ ShopBase: Mỗi học viên sẽ nhận hỗ trợ trực tiếp 1-1 trong quá trình trải nghiệm và thực hành kinh doanh tại nền tảng ShopBase - PrintBase.

Mọi câu hỏi và khó khăn cần giải đáp, vui lòng liên hệ GrowthBase Academy tại [email protected].

Hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường tối giản nguồn lực - tối đa hiệu quả kinh doanh!

Trân trọng,

@GrowthBase Academy.


Complete and Continue  
Discussion

0 comments