Về khóa học

POD Hunter



Biến mọi ý tưởng thiết kế thành lợi nhuận triệu đô với cửa hàng kinh doanh Print-on-Demand (POD) của riêng mình, ngay cả khi bạn đang ở vạch số 0, tại sao không?


Bắt đầu hành trình đặc biệt này và trang bị những kiến thức từ A - Z từ cách xây dựng tài nguyên, tìm kiếm ý tưởng đến vận hành cửa hàng POD online trong khóa học POD Hunter!


Tại sao nên chọn

Print-on-Demand?


Print-on-Demand (in theo yêu cầu) là mô hình kinh doanh thương mại điện tử cho phép bạn bán các sản phẩm như áo thun, cốc, mũ, tranh canvas, v.v với thiết kế tự do và tùy chỉnh. Bạn không cần lưu trữ sản phẩm vật lý nào khi kinh doanh POD. Thay vào đó, bạn vận hành mọi công đoạn trên một nền tảng Print-on-Demand (như PrintBase) và được nền tảng hỗ trợ hoàn thiện các quy trình về in, xử lý và vận chuyển đơn hàng.

Khóa học POD Hunter được tổ chức bởi GrowthBase Academy sẽ mang tới bạn những kiến thức từ nền tảng tới nâng cao về cách xây dựng và vận hành một cửa hàng POD chuẩn chỉnh, sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu doanh thu.

Về giảng viên

Mr. Danny Nguyễn


Khởi đầu hành trình kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới với niềm đam mê Digital Marketing, đến thời điểm hiện tại, anh Danny Nguyễn đã trải qua 08 năm 'đắng cay ngọt bùi' với Print-on-Demand tại thị trường quốc tế, với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra tại Mỹ và Châu Âu.


Cùng những trải nghiệm 'xương máu' đi kèm vinh quang trên hành trình kinh doanh và xây dựng cộng đồng Việt Ecom Builders (VEB) lớn mạnh, giảng viên Danny Nguyễn sẽ mang tới khóa học thực chiến với nội dung toàn diện nhất. Với POD Hunter, không chỉ rút ngắn khoảng thời gian tìm hiểu với ngành, bạn sẽ xây dựng được chiến lược kinh doanh Print-on-Demand đúng đắn, tối giản nguồn lực với hiệu quả tối đa.


Chỉ có tại POD Hunter

Nội dung hoàn thiện, bài bản

Chương trình học đã được chứng minh và trau chuốt qua 02 khóa với 60 học viên trong năm 2021, với GMV của học viên đạt hơn $40k sau khi tham gia khóa

Kết nối trực tiếp với giảng viên

POD Hunter là cơ hội vàng cho các nhà bán POD có thể học hỏi và trao đổi trực tiếp với chuyên gia POD hàng đầu tại Việt Nam, giúp hành trình đạt triệu sale của cộng đồng gần hơn bao giờ hết!

Hình thức linh hoạt, dễ tiếp cận

POD Hunter là khóa đầu tiên của GrowthBase Academy được record sẵn, nội dung liên tục cập nhật, giúp nhà bán POD luôn sẵn sàng đón đầu mọi mùa sale

Quyền lợi của học viên khi tham gia khóa học


  • Nhận support từ giảng viên trong cộng đồng Telegram.
  • Nhận support từ đội ngũ ShopBase ngay khi đăng ký mở store PrintBase hoặc ShopBase.

Ưu đãi độc quyền từ nhà tài trợ Payoneer


Dành riêng cho các tài khoản mới:

  • 01 thẻ chính + 05 thẻ ảo khi nhận $100 đầu tiên từ ShopBase Mass Payout.
  • Thẻ hạn mức cao, KHÔNG mất phí cross-border với mọi giao dịch.

Chương trình học

  CHƯƠNG I - PRINT-ON-DEMAND NỀN TẢNG
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG II - SETUP CỬA HÀNG TỪ A ĐẾN Z
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG III - TÌM NICHE VÀ ĐÁNH GIÁ
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG IV - BÍ QUYẾT TÌM IDEA CAMP NGÀN SALES
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG V - TẠO WINNING DESIGN CHO WINNING PRODUCT
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG VI - LÀM QUEN VÀ BẮT ĐẦU VỚI FACEBOOK ADS
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG VII - LÀM CHỦ VÀ THỰC CHIẾN VỚI FACEBOOK ADS
Available in days
days after you enroll
  CHƯƠNG VIII - OPTIMIZATION: TỔNG KẾT VÀ SCALE UP
Available in days
days after you enroll

Chọn plan phù hợp nhất với bạn